Ngày 29/7/2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có: GS. TS Từ Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện; PGS.TS Đặng Hoài Bắc, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban giám đốc và đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban chức năng tại hai cơ sở đào tạo Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị còn có sự tham dự của PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT)

Tại Hội nghị, đại diện phòng Tổ chức Cán  bộ-Lao động đã công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện: Quyết định số 1322/QĐ-HV về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Vũ Minh Tú, Tiến sỹ, chuyên viên Trung tâm Đào tạo Quốc tế, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế; Quyết định số 1345/QĐ-HV ngày 26/7/2024 về việc  giao ông Phạm Vũ Minh Tú, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế nhiệm vụ Phụ trách Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Quyết định số 1344/QĐ-HV ngày 26/7/2024 về việc giao bà Lê Thị Hằng, Phó trưởng khoa Đa phương tiện nhiệm vụ Phụ trách khoa Đa phương tiện.

Tập thể Lãnh đạo Học viện tặng hoa chúc mừng PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh được bổ nhiệm giữ chức vụ
Phó Vụ trưởng Vụ HTQT, Bộ TT&TT

Trước đó, ngày 22/7/2024, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã ký Quyết định số 1223/QĐ-BTTTT  về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn PGS. TS. Hoàng Hữu Hạnh, Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế kiêm phụ trách khoa Đa phương tiện, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT) giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ HTQT, Bộ TT&TT. Tại Hội nghị, Giám đốc Học viện đã cảm ơn những đóng góp của PGS. TS Hoàng Hữu Hạnh đối với sự phát triển của Trung tâm Đào tạo Quốc tế nói riêng và Học viện nói chung trong thời gian qua. Giám đốc Học viện bày tỏ niềm vui và tự hào khi cán bộ Học viện được Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông tin tưởng, lựa chọn và giao giữ những chức vụ quan trọng của ngành trong giai đoạn tới và chúc đồng chí Hoàng Hữu Hạnh luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tiếp tục hỗ trợ Học viện trong các hoạt động.

Tập thể Lãnh đạo Học viện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Phạm Vũ Minh Tú

Tại Hội nghị, PGS.TS. Đặng Hoài Bắc – Giám đốc Học viện đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm. Giám đốc Học viện khẳng định: các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm là những đơn vị đang thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển của Học viện. Giám đốc Học viện kỳ vọng trong thời gian tới các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy năng lực, trí tuệ tập thể để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thành công trên cương vị mới vì sự phát triển chung của Học viện.

PGS.TS Đặng Hoài Bắc, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Đối với Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Giám đốc Học viện  khẳng định: “Việc mở rộng hoạt động hợp tác, kết nối với nhiều trường đại học và thực hiện các chương trình liên kết quốc tế là việc làm quan trọng trong việc nâng cao vị thế của Học viện trong nước, khu vực và thế giới. Là cán bộ trẻ, có thời gian gắn bó và trưởng thành từ Học viện, Lãnh đạo Học viện tin tưởng và đề nghị ông Phạm Vũ Minh Tú tiếp tục đóng góp hơn nữa cho các hoạt động kết nối và đào tạo quốc tế của Học viện.

Đối với Khoa Đa phương tiện, Giám đốc Học viện mong muốn Lãnh đạo khoa sẽ phát huy được nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết để đưa khoa ngày càng trở thành khoa đào tạo chủ lực của Học viện.

GS.TS Từ Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Học viện, GS.TS Từ Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm. Chủ tịch Hội đồng Học viện chia sẻ: các cán bộ được bổ nhiệm là những cán bộ trẻ, có uy tín vì vậy rất mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực và cống hiến vì sự nghiệp chung của Học viện.

Ông Phạm Vũ Minh Tú phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Phạm Vũ Minh Tú đã bày tỏ sự cảm ơn đối với tập thể lãnh đạo Học viện đã tin tưởng, ủng hộ, giao nhiệm vụ này. Ông Phạm Vũ Minh Tú chia sẻ thêm: “Bản thân là người có thời gian dài gắn bó với Học viện, từng là sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh tại Học viện, vì vậy được công tác và tiếp tục làm việc, cống hiến cho Học viện là niềm vinh dự và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để đóng góp vào quá trình phát triển của Học viện trong tương lai”.