Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí làm việc tại Cơ sở đào tạo Hà Nội năm 2022, cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng
Số TT |
Vị trí tuyển dụng |
Số lượng cần tuyển |
Tiêu chuẩn-Yêu cầu |
|
1 |
Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin |
5 |
Thạc sĩ trở lên, ngành Công nghệ thông tin. |
|
2 |
Trợ giảng Khoa Công nghệ thông tin |
2 |
Đại học, ngành Công nghệ thông tin. Tuổi dưới 30 |
|
3 |
Giảng viên Khoa An toàn thông tin |
2 |
Thạc sĩ trở lên, ngành An toàn thông tin. |
|
4 |
Giảng viên Khoa Kỹ thuật Điện tử |
2 |
Thạc sĩ trở lên, ngành Điều khiển tự động hóa, Điện tử. |
|
5 |
Giảng viên Khoa Viễn thông |
3 |
Thạc sĩ trở lên, ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật dữ liệu. |
|
6 |
Giảng viên Phát triển ứng dụng đa phương tiện |
2 |
Thạc sĩ trở lên, ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông. |
|
7 |
Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh |
3 |
Thạc sĩ trở lên, các ngành: Thương mại điện tử, Luật, Toán kinh tế, |
|
8 |
Giảng viên Khoa Cơ bản (Giảng viên Toán) |
1 |
Tiến sĩ hoặc NCS, chuyên ngành Toán ứng dụng. |
2. Địa điểm làm việc: tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Km10, đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội)
3. Các điều kiện ưu tiên chung đối với các ứng viên vào vị trí Giảng viên: Có trình độ Thạc sĩ có chuyên môn phù hợp vị trí ứng tuyển, có kinh nghiệm/đam mê giảng dạy, nghiên cứu; tuổi dưới 40 (đối với tiến sĩ tuổi dưới 45).
Các trường hợp là Tiến sĩ, thạc sĩ đào tạo từ nước ngoài, hoặc ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy/nghiên cứu; Học viện ưu tiên mời tuyển ngay sau khi nhận hồ sơ.
4. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
a. Mức lương-thu nhập tháng: Cạnh tranh; có lương tháng thứ 13, 14…có chế độ phúc lợi các ngày Lễ Tết.
b. Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, có cơ hội thăng tiến;
c. Cơ hội nâng cao trình độ trong và ngoài nước: nhiều cơ hội đi nước ngoài hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngắn hạn, dài hạn; Được hỗ trợ phí học tập nâng cao (Tiến sĩ).
d. Phúc lợi- bảo hiểm:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng bảo hiểm thân thể tại hệ thống bệnh viện uy tín, bệnh viện quốc tế trong nước; hưởng các chế độ khám sức khỏe định kỳ đối với cá nhân.
5. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc (bản viết tay trên 1 trang khổ A4);
- Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm công tác;
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6cm được chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác xác nhận (trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa theo quy định;
- Bản sao công chứng: các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ/chuyên môn, bảng điểm (trường hợp văn bằng, chứng chỉ, … bằng tiếng nước ngoài cần công chứng dịch thuật sang tiếng Việt). Ứng viên học Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ ở nước ngoài: Bằng tốt nghiệp phải được Việt Nam công nhận và được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo xác nhận theo quy định;
- Bản photo: CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu;
- Lý lịch khoa học.
* Lưu ý: Học viện không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.
6. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển:
- Xét hồ sơ trên cơ sở: trình độ, kết quả/thành tích học tập/nghiên cứu, kinh nghiệm tích lũy ứng viên và sự phù hợp với ngành học, ngành đào tạo;
- Các ứng viên có hồ sơ đủ điều kiện sẽ được mời tham dự vòng kiểm tra, sát hạch gồm: phỏng vấn trao đổi, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm, giảng thử.
7. Thời gian, địa điểm và hình thức nộp hồ sơ:
- Tuyển dụng: đến hết tháng 12/2022 hoặc cho đến khi đủ chỉ tiêu.
- Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 30/9/2022 (hoặc sớm hơn nếu tuyển đủ chỉ tiêu).
- Hình thức nộp: trực tiếp (trong giờ hành chính) hoặc gửi theo đường Bưu điện; Trường hợp gấp, cá nhân có thể gửi hồ sơ qua email (scan toàn bộ hồ sơ) và mang hồ sơ giấy đến nộp bổ sung khi được mời dự tuyển.
- Địa chỉ nhận: phòng Tổ chức cán bộ – Lao động, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Số 122 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội);
Chi tiết xin liên hệ: chị Cao Hải Yến, phòng Tổ chức Cán bộ – Lao động
(SĐT: 093 431 8688; Email: tuyendung@ptit.edu.vn; cc: Yencth@ptit.edu.vn ).