Ngày 08-08-2024, Khoa Tài chính Kế toán 1- Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã phối hợp cùng Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp FAST tổ chức thành công buổi tập huấn với chủ đề: “Tập huấn và chuyển giao các giải pháp phần mềm FAST ứng dụng vào giảng dạy kế toán thực hành tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông”.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp FAST đã giới thiệu sơ lược về phần mềm Fast Accounting Online – giải pháp kế toán trực tuyến hiện đại giúp quản lý tài chính dễ dàng và hiệu quả; phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice – giải pháp tối ưu trong việc phát hành, quản lý và lưu trữ hóa đơn điện tử. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, với mục tiêu cập nhật, hướng dẫn cách thức tổ chức khai thác các loại phần mềm trong giảng dạy học phần Kế toán số, tạo điều kiện cho sinh viên của Học viện nhanh chóng thích ứng với những thay đổi về công nghệ trong thời kỳ chuyển đổi số.

Lãnh đạo khoa Tài chính Kế toán 1 tặng quà lưu niệm từ Học viện tới đại diện của FAST
Đại diện FAST trình bày tính năng của phần mềm Fast Accounting Online và Fast e-Invoice

Buổi tập huấn là một phần trong chuỗi các chương trình được triển khai dựa trên Biên bản ghi nhớ hợp tác trong đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng giữa Khoa Tài chính Kế toán 1 -Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) và Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST).

Đáng chú ý, hàng năm Khoa Tài chính Kế toán 1 còn phối hợp với FAST tổ chức các khóa đào tạo thực hành về kế toán doanh ngiệp thương mại, doanh nghiệp xây lắp, phần nềm hóa đơn điện tử dành cho hơn 250 sinh viên ngành tài chính kế toán. Đây là những hoạt động thiết thực, giúp sinh viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn trang bị cho mình những kỹ năng thực hành hữu ích, chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp sau khi ra trường. Ngoài các khóa đào tạo, sinh viên còn có cơ hội tham quan văn phòng làm việc của FAST tại Hà Nội, được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và hiểu rõ hơn về quy trình vận hành của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp phần mềm quản trị.

Chương trình đã kết thúc thành công, mang lại nhiều thông tin hữu ích cho đội ngũ giảng viên khoa Tài chính Kế toán 1. Khoa và FAST đều hài lòng với kết quả đạt được và cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

Đội ngũ giảng viên khoa TCKT1 và đại diện công ty FAST