Căn cứ các quy định của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông liên quan đến việc xét chuyển đổi điểm, chuẩn đầu ra tiếng Anh; Căn cứ danh sách sinh viên đăng ký xét chuyển đổi điểm, xét chuẩn đầu ra đối với sinh viên dùng chứng chỉ đợt 2-kỳ 1 năm học 2023-2024 (nộp đơn từ 04-15/12/2023)
Học viện thông báo các sinh viên đủ điều kiện để được xét miễn học – miễn thi, chuyển đổi điểm, xét chuẩn đầu ra tiếng Anh của khóa 2015, 2016, 2017, 2018, 2019 như sau:
- Danh sách các sinh viên đủ điều kiện kèm theo.
- Sinh viên hoàn thiện thủ tục nộp kinh phí xét theo quy định của Học viện:
– Thời gian thu: Từ ngày 29/12/2023 – 12/01/2024
– Hình thức thu: Học viện triển khai thu kinh phí qua hệ thống mã thanh toán định danh (Sinh viên đăng nhập ứng dụng PTIT S-Link hoặc địa chỉ https://slink.ptit.edu.vn với tài khoản của cá nhân và truy cập chức năng thông tin công nợ để thực hiện thanh toán theo hướng dẫn).
- Các trường hợp chưa hoàn thành nộp kinh phí xét, Học viện sẽ chưa công nhận kết quả mà sinh viên đã đăng ký.
- Các sinh viên có thắc mắc về hồ sơ đăng ký xét đề nghị liên hệ phòng Giáo vụ -SDT:024.385.47797 hoặc gửi email theo địa chỉ: cphien@ptit.edu.vn. Các vướng mắc về kinh phí xét liên hệ Phòng Tài chính kế toán – SĐT: 024.33113166 để được giải đáp.
Học viện thông báo và yêu cầu sinh viên nghiêm túc thực hiện.
Trân trọng ./.
Tải về: