– Căn cứ Quyết định số 980/QĐ-HV ngày  29/10/2021 của Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về việc ban hành Quy định về Tổ chức đào tạo và kiểm tra chuẩn đầu ra tiếng Anh trình độ Đại học hệ chính quy – chương trình chất lượng cao của Học viện;

Học viện thông báo kế hoạch tiếp nhận hồ sơ xét miễn học – miễn thi các học phần tiếng Anh – học kỳ 1, năm học 2021-2022 cho sinh viên hệ Đại học chính quy chất lượng cao khóa 2020, 2021 cơ sở đào tạo Hà Nội có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế theo quy định như sau:

  1. Đối tượng, hình thức, thời gian tiếp nhận hồ sơ:
  2. Đối tượng: các sinh viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế theo quy định và có nhu cầu: Xét miễn học, miễn thi các học phần theo quy định (chi tiết theo quy định kèm theo)
  3. Hình thức, thời gian tiếp nhận hồ sơ: Hình thức và thời gian nộp hồ sơ như sau:

– Bước 1: Sinh viên đăng ký, khai hồ sơ online theo các link sau và gửi ảnh chụp chứng chỉ về địa chỉ email cô Chu Phương Hiền: cphien@ptit.edu.vn (chỉ chấp nhận khi gửi từ email do Học viện cấp, email gửi có đầy đủ thông tin của sinh viên). Thời gian: Từ 10-16/11/2021

+ Link đăng ký Xét MH-MT tiếng Anh: https://forms.office.com/r/j1eSArUuzN (sinh viên phải đăng nhập tài khoản email do Học viện cấp để đăng ký)

– Bước 2: Sinh viên gửi hồ sơ tiếp nhận qua EMS hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng 1 cửa. Thời gian từ ngày 10-16/11/2021.

Địa chỉ gửi EMS: cô Chu Phương Hiền – phòng Giáo vụ, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội, điện thoại: 0243.854.7797.

  1. Hồ sơ tiếp nhận bao gồm:

– Đơn xin miễn học miễn thi theo Mẫu 1d gửi kèm;

– Bản sao văn bằng, chứng chỉ/phiếu điểm tiếng Anh quốc tế:

+ Đối với các sinh viên đã nộp chứng chỉ khi xét tuyển hệ Chất lượng cao: sinh viên không phải nộp bản sao chứng chỉ.

+ Đối với các trường hợp khác: Tiếp nhận bản sao được gửi từ Đơn vị cấp chứng chỉ (gửi về địa chỉ: Cô Chu Phương Hiền – phòng Giáo vụ, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội, điện thoại: 0243.854.7797) hoặc bản sao công chứng. Đối với các bản sao công chứng, Học viện sẽ thực hiện thủ tục hậu kiểm với các Đơn vị cấp chứng chỉ sau khi tiếp nhận.

Các trường hợp đặc biệt: sinh viên liên hệ Cô Chu Phương Hiền theo địa chỉ, thông tin nêu trên để được hướng dẫn.

  1. Quy trình thực hiện:

– Tiếp nhận hồ sơ theo thời gian và hình thức tại mục 1.

– Nhập dữ liệu sinh viên có đơn đề nghị xét, kiểm tra, rà soát thông tin

– Thông báo danh sách sinh viên dự kiến được chuyển đổi điểm, công nhận đạt chuẩn đầu ra trên website: http://www.ptit.edu.vn/giaovu.

Sinh viên có trách nhiệm kiểm tra thông tin, các sai sót nếu có đề nghị phản ánh với Phòng Giáo vụ (cô Chu Phương Hiền – tầng 1 – A1, điện thoại: 0243.854.7797) để kịp thời cập nhật, điều chỉnh.

– Thực hiện công tác hậu kiểm đối với các chứng chỉ.

– Trình Giám đốc Học viện ra Quyết định miễn học miễn thi tiếng Anh cho sinh viên;

– Thông báo kết quả cho sinh viên trên trang web: http://www.ptit.edu.vn/giaovu.

– Cập nhật điểm trên hệ thống Quản lý đào tạo: http://qldt.ptit.edu.vn.

Phòng Giáo vụ thông báo tới các đơn vị, các lớp sinh viên có liên quan để tổ chức thực hiện. Trong quá trình triển khai, nếu có vướng mắc đề nghị liên hệ phòng Giáo vụ để được hướng dẫn, giải đáp.

Trân trọng!

Tải về:

Toàn văn thông báo + Mẫu đơn xin xét MH/MT

Quy-dinh-tieng-Anh-CLC-2021