Vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Samsung Việt Nam (SRV) đã tổ chức Lễ trao học bổng sinh viên tài năng Samsung STP dành cho sinh viên các trường Đại học tại Việt Nam. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là trường có nhiều sinh viên đạt học bổng STP nhất trong đợt trao này với 13 sinh viên.

Trong 13 sinh viên nhận được học bổng Tài năng Samsung STP 2024 có 12 sinh viên ngành Công nghệ thông tin và 01 sinh viên ngành Công nghệ Đa phương tiện.

Sinh viên PTIT giành được học bổng Tài năng STP năm 2024 sẽ được Samsung Việt Nam tài trợ học bổng trị giá 3000 USD. Cùng với đó, sinh viên sẽ có cơ hội được đào tạo chuyên sâu, thực tập nghề nghiệp với các đề tài công nghệ mới, dưới sự hướng dẫn của các Kỹ sư giàu kinh nghiệm tại SRV. Đồng thời, sinh viên sẽ được đào tạo các kỹ năng về lập trình, về thuật toán chuyên sâu, củng cố kiến thức chuyên môn vững chắc trước khi tốt nghiệp.

Các sinh viên đạt học bổng STP đều đã hoàn thành các khóa học Thuật toán ứng dụng do Khoa Công nghệ thông tin 1 phối hợp với Samsung SRV phối hợp tổ chức với kết quả xuất sắc.

Đại diện Lãnh đạo các Khoa, phòng, ban chức năng và các sinh viên PTIT nhận học bổng Tài năng Samsung STP 2024