Lần đầu tiên ra mắt, MRei 2016 là sân chơi cho các bạn sinh viên ngành Marketing nói chung và những bạn yêu thích Marketing nói riêng thể hiện được sự năng động, sáng tạo của mình.
Với chủ đề đang rất nóng hổi hiện nay là “An toàn thực phẩm” MRei 2016 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm lý thú giúp bạn khám phá bản thân mình trong biển lớn Marketing.
I. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
GIẢI NHẤT
– Tiền mặt 5.000.000 VNĐ đến từ Ban tổ chức MRei 2016
– Voucher giảm giá các khóa học marketing của Tomorrow Marketers
– Voucher giảm giá các khóa học thiết kế tại Color ME
GIẢI NHÌ
– Tiền mặt 3.000.000 VNĐ đến từ Ban tổ chức MRei 2016
– Voucher giảm giá các khóa học marketing của Tomorrow Marketers
– Voucher giảm giá các khóa học thiết kế tại Color ME
GIẢI BA
– Tiền mặt 1.000.000 VNĐ đến từ Ban tổ chức MRei 2016
– Voucher giảm giá các khóa học marketing của Tomorrow Marketers
– Voucher giảm giá các khóa học thiết kế tại Color ME
II. THỂ LỆ CUỘC THI
- THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI
MRei 2016 bắt đầu Vòng Sơ Loại vào ngày 25/10/2016 và kết thúc sau Lễ Bế Mạc cuộc thi vào ngày 18/11/2016.
VÒNG 1: SƠ LOẠI
Nhận đăng kí của các đội tham gia thi và xét sản phẩm phù hợp với tiêu chí và thể lệ cuộc thi.
VÒNG 2: CHÚNG KẾT XẾP HẠNG
04 đội vào vòng 2 sẽ thuyết trình chiến dịch truyền thông của mình trước BGK và tiến hành tranh biện.
- ĐỐI TƯỢNG THAM GIA DỰ THI
– Sinh viên đang theo học tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và các trường đại học, cao đẳng khác tại Việt Nam.
– Sinh viên đăng ký tham gia theo đội thi, gồm 3 – 5 thành viên.
- QUY ĐỊNH TỪ BAN TỔ CHỨC
3.1 Quy định chung
– Yêu cầu về dự án: Chưa đạt giải ở bất kỳ cuộc thi nào.
3.2 Quy định về bài dự thi
– Các nhóm dự thi phải xây dựng một kế hoạch truyền thông marketing nhằm nâng cao nhận thức/ý thức của cộng đồng/tổ chức/doanh nghiệp về vấn đề an toàn thực phẩm
– Các nhóm nộp sản phẩm dự thi theo format yêu cầu của Ban tổ chức (01 bản PDF và 01 slide)
– Yêu cầu chi tiết:
* Sáng tạo trong ý tưởng truyền thông
* Sử dụng tích hợp đa dạng các công cụ và phương thức truyền thông (khuyến khích sử dụng các công cụ truyền thông có tính tương tác và lan tỏa cộng đồng cao).
* Sử dụng hiệu quả các nguồn lực (ngân sách, nhân lực,…)· Chứng minh được tính khả thi của kế hoạch truyền thông (thông qua các kết quả về số người nhận biết, ủng hộ, tham gia vào chiến dịch…)
3.3 Nghĩa vụ của các thành viên dự thi
– Chấp hành đúng thể lệ, quy chế và tiến độ của cuộc thi.
– Mọi thắc mắc phải được trao đổi và phản hồi đến Ban tổ chức cuộc thi. Không có những hành động, phát ngôn làm tổn hại đến uy tín của các Trường, Nhà tài trợ, Ban tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh khác.
– Các thí sinh sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với những phát ngôn và hành động của mình
3.4 Cách thức đăng ký tham gia
– Cách 1: Thí sinh đăng ký theo mẫu của BTC và nộp trực tiếp tại Văn phòng Viện Kinh tế Bưu điện – tầng 9, nhà A2, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, km10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.
– Cách 2: Thí sinh đăng ký theo mẫu của BTC và gửi về địa chỉ email marketingbigday@gmail.com
– Thời hạn nhận đăng ký dự thi: 23:59’ ngày 05/11/2016
– Thời hạn nộp sản phẩm dự thi: 23:59’ ngày 10/11/2016
3.5 Điều khoản thi hành
– Thể lệ này được áp dụng từ ngày Tuyên bố phát động cuộc thi. Trong quá trình thực hiện, nếu có thay đổi, BTC sẽ có văn bản điều chỉnh bổ sung và thông báo cụ thể đến các thí sinh tham gia cuộc thi này.
——————————-MARKETING BIG DAY – MRei 2016——————————
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, các bạn vui lòng liên hệ:
Fanpage: http://bit.ly/2dFlemu
Event: http://bit.ly/2eNrchl
Email: marketingbigday@gmail.com