Trong các ngày 06-07/9/2024, tại hai cơ sở đào tạo Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã tổ chức đón tân sinh viên Đại học chính quy khóa 2024 đến làm thủ tục nhập học.

Ngay từ sáng sớm nhưng không khí tại Học viện  đã vô cùng náo nhiệt khi có ngàn tân sinh viên và phụ huynh đến từ khắp các tỉnh thành hội tụ về, với mong muốn nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học, tham quan và tìm hiểu thêm thông tin về trường.

Để việc nhập học diễn ra nhanh chóng và tạo được ấn tượng với các tân sinh viên, Học viện đã thông báo quy trình làm thủ tục nhập học đã được thông báo trên các kênh thông tin của Học viện, Học viện bố trí hội trường rộng rãi và huy động khoảng 200 cán bộ và sinh viên tình nguyện tham gia công tác hướng dẫn thực hiện thủ tục nhập học đảm bảo các tân sinh viên được giải đáp hướng dẫn đầy đủ các quy định về thủ tục, hồ sơ nhập học và tân sinh viên đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục nhập học theo đúng quy trình.

Bên cạnh hỗ trợ tân sinh viên thực hiện thủ tục nhập học, các CLB sinh viên đã tổ chức hoạt động giới thiệu về Học viện, các câu lạc bộ và các hoạt động của sinh viên tạo nên sự phấn khởi, háo hức cho các tân sinh viên khóa 2024. Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, giảng viên và đội sinh viên tình nguyện của Học viện, các tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đưa con đi nhập học đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết nhiều thông tin chuẩn bị cho năm học 2024 – 2025. Trong quá trình nhập học, Học viện cũng đã có những giải pháp kịp thời nhằm ứng phó với cơn bão số 3, theo đó ngày nhập học 07/9 theo kế hoạch được dồn sang ngày 06/9 và 09/9. Việc bố trí ký túc xá cho sinh viên cũng được Học viện cố gắng sắp xếp tối đa trong điều kiện hạn hẹp về cơ sở vật chất khi 1 đơn nguyên ký túc xá đang trong giai đoạn sửa chữa.

Các tân sinh viên khóa 2024 sẽ bắt đầu tham gia tuần lễ sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên năm học 2024 – 2025 ngay sau khi nhập học. Xin chúc mừng các Tân sinh viên khóa 2024 đã trở thành những thành viên mới của đại gia đình PTIT. Chúc các em luôn mạnh khỏe, duy trì hoài bão của tuổi trẻ để học tập và rèn luyện tốt và có những năm tháng thanh xuân thật đẹp, thật nhiệt huyết và thật đáng nhớ tại mái nhà chung Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Một số hình ảnh ngày nhập trường: